COMBO Bàn Phím Cơ, Chuột Gaming, Tai Nghe Gaming CHÍNH HÃNG DAREU Giá Rẻ Đáng Mua Năm 2022

2022-08-02 13:46:57

 

1. Gaming Gear - Bàn Phím

Các Yếu tố để lựa chọn Bàn Phím Cơ phù hợp :

- Switch

- Kích thước bàn phím

- Chất liệu bàn phím cơ và keycap

Đối với Switch :

Switch chính là mỗi công tắc được thiết kế trên mỗi nút phím cơ, tùy mỗi hãng Switch sẽ được thiết kế khác nhau.

Có 4 loại phổ biến tùy vào mục đích sử dụng để anh em lựa chọn :

Blue Switch: Có tiếng gõ lách tách khi bạn thao tác, nghe rất sướng tai và có độ nảy cực tốt (lực ấn chỉ khoảng 50gr). Loại bàn phím này rất phù hợp cho các game thủ thích chơi trong môi trường nhộn nhịp, đông đảo bạn bè xung quanh và giá thành khá phù hợp.

Red Switch: Tiếng gõ bàn phím cơ nghe nhẹ hơn, giảm thiểu tiếng ồn nên phù hợp cho những game thủ thích chơi game trong không gian im lặng.

Brown Switch: Có tiếng gõ bàn phím khá chân thực và tự nhiên, không đến nỗi ồn ào.

Black Switch: Là loại Switch khá "nặng đô", dành cho những bạn tay to hoặc thích loại Switch nặng, cứng cáp và lực nhấn cao hơn các loại switch còn lại.

 

Đối với Kích Thước Bàn Phím Cơ :

Khi chơi game, tùy vào sở thích cũng như không gian chơi game, các game thủ thường chọn những bàn phím cơ có kích thước từ nhỏ đến lớn, dưới đây là một số kích thước bàn phím cơ được các game thủ ưa chuộng như: 

Bàn phím Full-size (100%): Là loại bàn phím được sử dụng phổ biến. Kích thước của bàn phím to vì được thiết kế đầy đủ các nút phím như nút phím dãy chữ số Alphanumeric. Bàn phím có kích thước này phù hợp cho bàn chơi game rộng và không gian chơi game lớn.

Bàn phím 1800-Compact: Kích thước bàn phím này nhỏ hơn so với bàn phím Full-size vì giảm khoảng cách giữa các nút phím với nhau. Tuy nhiên, các nút phím trên bàn phím 1800-Compact được thiết kế giống với Full-size. Với kích thước này, bàn phím phù hợp cho không gian chơi game nhỏ hơn cũng như bàn chơi game bị giới hạn về kích thước.

Bàn phím Tenkeyless (viết tắt TKL, 87%, 80%): Là bàn phím đã được loại bỏ phần dãy phím số bên phải nên kích thước giảm đi khoảng 87% hoặc 80% so với Full-size tùy theo mỗi loại sản phẩm. Vì thế, kích thước bàn phím này phù hợp cho không gian chơi game nhỏ.

 

 

Đối với Chất liệu của Keycap :

Chất liệu ABS

Độ bền cao, chịu lực va đập tốt.
Độ đàn hồi cao.
Giá thành hợp lý.
Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho người dùng tự do chọn lựa.

Chất liệu PBT

Có độ bền bỉ cao, chịu nhiệt tốt.
Có tính thẩm mỹ cao, bởi sau một thời gian sử dụng, bàn phím không bị ố vàng và bóng các phím.
Bề mặt nhám, hỗ trợ bạn gõ phím cảm thấy êm ái hơn.
Khả năng chống chịu bụi bẩn tốt.
Dễ dàng lau chùi và vệ sinh các keycap.

Chất liệu PC 

Độ cứng, độ bền cao.
Sau thời gian sử dụng lâu ngày, các phím không bị ngả vàng và bóng.
Chịu được va đập mạnh.
Mang tính thời trang, thẩm mỹ cao do có độ trong suốt lạ mắt.
Tính ổn định nhiệt độ tốt.

Nhựa PVC

Màu sắc và thiết kế đa dạng.
Dễ dàng lau chùi và dọn dẹp sau thời gian dài sử dụng.
Ít bị cong vênh.
Giá thành rẻ.

KIM LOẠI

Độ bền bỉ, chắc chắn cao.
Chịu được nhiệt tốt.
Sản phẩm độc đáo, lạ mắt, gây ấn tượng cho người dùng.
Đa dạng màu sắc và kiểu dáng cho người dùng tự do chọn lựa.

NHỰA POM

Có độ bền bỉ cao.
Chống va đập cực tốt.
Dễ dàng vệ sinh bằng các loại hóa chất tẩy rửa mạnh.
Hạn chế trầy xước.
Mang tính thẩm mỹ, sang trọng cao.

2. Gaming Gear - Chuột

Lựa chọn chuột gaming dựa trên những yếu tố nào ?

- Hình dáng chuột

- Kích thước và khối lượng chuột

- Chất liệu vỏ của chuột

- Cảm biến của chuột

- Độ dài dây kết nối chuột

- Nút điều khiển

- Con lăn

Đối với Hình dáng chuột :

Palm grip: Bàn tay sẽ ôm hết vào thân chuột, những con chuột có thân lớn và thiết kế công thái học tốt sẽ thích hợp với kiểu cầm này.

Claw grip: Phần lòng bàn tay và các đầu ngón tay sẽ tiếp xúc với thân chuột, thường thì những con chuột tối ưu hóa cho kiểu cầm này có thiết kế thân khá ngắn và kích thước cỡ trung bình.

Fingertip grip: Với kiểu cầm này, bạn sẽ chỉ tiếp xúc với chuột ở các đầu ngón tay, những con chuột tối ưu nhất cho kiểu cầm này thường khá nhỏ nhắn và có khối lượng rất nhẹ.

Chuột thông thường có hình dạng công thái học hoặc thuận cả hai bên. Hình dạng công thái học sẽ vừa vặn với bàn tay phải và có các rãnh ngón tay để tăng độ bám, trong khi chuột hai thuận hai bên lại đối xứng và cân đối và có thể phù hợp với cả hai tay. 

Đối với Kích thước và khối lượng chuột :

Kích thước chuột của bạn nên nằm trong khoảng 60-70% chiều dài và chiều rộng của bàn tay bạn. Vì vậy, đo bàn tay của bạn từ cơ sở đến đầu ngón tay giữa của bạn và ngang với các ngón tay khép chặt với nhau.
Một con chuột cần phải đạt được chất lượng kết cấu trông mạnh mẽ, trong khi vẫn giữ được trọng lượng thấp, hầu hết các game thủ có xu hướng chơi tốt hơn với chuột có trọng lượng thấp hơn, dưới 100 gram.

Đối với Chất liệu vỏ chuột : 

Hầu hết chuột được làm bằng nhựa ABS, nhưng mật độ và độ hoàn thiện trên nhựa tạo ra sự khác biệt rất lớn. Nhưng dù làm bằng chất liệu gì, chuột cần đủ độ bám để bạn có thể dễ dàng cầm và di chuyển chuột.

Đồng thời, bạn hãy lựa chọn những chất liệu có khả năng chống trượt cao, tạo độ ma sát tốt. Nếu bạn là người thường ra nhiều mồ hôi tay, thì hãy chọn chất liệu silicone để thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Đối với Cảm biến của chuột :

Tiêu chí để đánh giá một cảm biến tốt bao gồm: Theo dõi chính xác trong phạm vi DPI lớn (độ phân giải cho biết chuột của bạn sẽ di chuyển được tối đa bao nhiêu điểm ảnh khi di chuyển một inch trên bề mặt di chuột), không có tín hiệu bị chậm trễ, không tăng tốc, không dự đoán và chụp góc, thăm dò nhanh.

Đối với Nút điều khiển :

Những loại chuột chơi game trang bị nhiều nút sẽ sở hữu một số lợi thế nhất định. Điển hình như bạn có thể gán lệnh, lập trình cho các nút, hoặc thậm chí bạn còn dễ dàng ghi nhớ cấu hình chuột để thuận tiện cho việc chơi game, thông qua các phần mềm chuyên dụng mà hãng sản xuất cung cấp.

Một con chuột gaming thông thường sẽ bao gồm 6 nút (1 nút DPI, 2 nút trái, phải, 1 nút cuộn và hai nút bên hông) và gần như chúng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu chơi game và các tác vụ hằng ngày của bạn.

3. Gaming Gear - Tai Nghe

Lựa chọn tai nghe gaming dựa trên yếu tố nào ?

- Dây kết nối

- Khả năng cách âm

- Microphone

- Chất âm

Đối với Dây kết nối :

Nếu bạn sử dụng laptop hay PC thì bạn có thể chọn tai nghe với kết nối USB. Thông qua cổng USB , chiếc tai nghe sẽ lấy được điện năng để phát. Cũng như các phần mềm sẽ có khả năng nhận diện chiếc tai nghe đó, cung cấp khả năng điều chỉnh màu led, tăng giảm các dải tần hay còn gọi là EQ , khả năng giả lập 5.1, 7.1.

Đối với Khả năng cách âm :

Chơi game hay thưởng thức âm nhạc, tận hưởng vào những bộ phim,... tất nhiên những điều này bạn đều muốn được tập trung. Tập trung lắng nghe những tiếng động nhỏ của những tiếng bước chân, tiếng động từ kẻ địch phát ra trong game để phản ứng, xử lý tình huống nhanh nhất có thể và để báo rõ vị trí cho đồng đội của mình. Lắng nghe những âm hưởng của âm nhạc, bộ phim hành động nhiều âm thanh sống động chạy từ tai này sang tai kia. Vì vậy khả năng cách âm cũng rất là quan trọng, chỉ cần 1 tiếng tạp âm làm phân tâm thì sẽ khiến kết quả trận đấu game thất bại.

Phần chụp tai nghe thường sẽ đảm nhận nhiệm vụ chắn âm môi trường bên ngoài, nếu chiếc tai nghe càng lớn, đệm mút dày thì sẽ chắn âm càng tốt.

Đối với Microphone :

Bạn nên lựa chọn một chiếc microphone có khả năng lọc âm môi trường bên ngoài và micro có thể điều chỉnh với khoảng cách từ micro đến miệng sao cho tiếng nói của bạn được thu rõ nhất.

Đối với Chất âm :

Tai nghe nhạc chuyên nghiệp dành cho bạn nào làm nhạc thường sẽ chú trọng vào khả năng tạo chất âm. Tai nghe chơi game sẽ chú trọng vào cách mô phỏng với các hiệu ứng âm thanh vòm 5.1 hoặc 7.1 .

Với những mẫu tai nghe sử dụng kế nối USB, một số tai nghe cung cấp âm thanh vòm 7.1. Mang đến những trải nghiệm xem phim và chơi game thật hơn, nhận biết được các âm thanh từ hướng này qua hướng khác hay tiếng bước chân của kẻ địch rõ hơn. Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh chất âm (EQ) thông qua các phần mềm từ hãng.

Dưới đây là Combo bàn phím cơ, chuột gaming, tai nghe gaming giá rẻ chính hãng dareu bán chạy, được rất nhiều game thủ lựa chọn và đánh giá cao :

1. Bàn Phím Cơ Dare-U EK87 Multi Led Blue switch.

Ưu Điểm:

Sử dụng loại switch "D" cho DareU EK87 Multi LED, loại switch này cho chất lượng phím bấm cực tốt, độ mượt mà rất ấn tượng và đặc biệt là độ bền và ổn định hơn rất nhiêu so với các loại bàn phím cơ giá rẻ khác. Điều này đã được khẳng định ở hầu hết các mẫu phím cơ của hãng. Thêm nữa, Keycap sử dụng cho DareU EK87 là ABS DoubleShot siêu bền.

Layout 87 phím đem lại cho game thủ một chiếc bàn phím nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian bàn làm việc.

Bàn phím cơ DareU EK87 Multi LED sử dụng Blue Switch: Có tiếng gõ lách tách khi bạn thao tác, nghe rất sướng tai và có độ nảy cực tốt (lực ấn chỉ khoảng 50gr). Loại bàn phím này rất phù hợp cho các game thủ thích chơi trong môi trường nhộn nhịp, đông đảo bạn bè xung quanh và giá thành khá phù hợp.

LED Rainbow nhiều màu chia theo vùng rất đẹp
Hệ thống Stab cho các phím dài đã được làm kiểu Cherry với hai switch phụ
Lớp vỏ dày, cao che kín chân switch.

 

2. Tai Nghe Gaming DareU EH416

 

Ưu Điểm :

Dây kết nối USB có thể tùy chỉnh trong phần mềm với khả năng điều chỉnh màu led, tăng giảm các dải tần hay còn gọi là EQ , khả năng giả lập 7.1.

Tai nghe DareU EH416 RGB được trang bị hệ thống âm thanh giả lập 7.1 với công suất loa 3.3W mang lại âm thanh ấn tượng, giúp bạn như được đắm chìm trong chiến trường. Hoặc có thể nghe rõ ràng được âm thanh khi chạy của đối thủ hay đồng đội.

Khung kim loại dẻo bền chắc. Ngoài ra các chi tiết như dây nối, đầu jack USB, đệm cũng được hoàn thiện rất tốt, đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài cho sản phẩm.

Trang bị đèn LED 16.8 triệu màu (tự động chuyển màu), micro cho chất lượng âm thanh tốt.

3. Chuột Gaming Dare-U VICTOR EM908

Ngoại hình vừa vặn bàn tay cùng thiết kế công thái học. Người sử dụng sẽ không hề cảm thấy mỏi hay nhức tay khi phải sử dụng trong thời gian dài. Đi kèm dải đèn LED tinh tế RGB cùng 16.7 triệu màu quanh viền chuột.

Với Driver dễ sử dụng cùng với một loạt chương trình có thể điều chỉnh được. Từ màu sắc hiển thị cho tới các hiệu ứng, tốc độ chuột, thiết lập macro.. Tất cả đều dễ dàng sử dụng chỉ với 1 cú click chuột.

 

 

DareU EM908 RGB sử dụng mắt đọc Bravo Gaming – ATG4090 với công nghệ độc quyền của hãng. DPI dừng lại ở mức 6000, đây là mức DPI không quá lớn, đủ dùng cho các công việc văn phòng trên màn hình lớn, và cũng rất phù hợp để chơi những game FPS cần DPI thấp.

Tracking của chiếc mắt đọc này đạt mức 150 IPS, tương đương với Pixart 3310 khá nổi tiếng. Trải nghiệm thực tế, DareU cho cảm giác vẩy chuột ở tốc độ cao rất tốt, không hề có hiện tượng loss mắt đọc, độ chính xác khá tốt.

Về phần nút bấm, cảm nhận ban đầu của người viết là nó khá cứng, với những game thủ chơi game Moba có thể sẽ hơi khó chịu, nhưng lại rất phù hợp với những ai chơi game FPS

 

 

Combo này đang được bán tại qvc.vn ( Quốc Việt Computer ) với mức giá cực kì hấp dẫn, đường link của Combo mình sẽ để phía dưới để anh em tham khảo nhé !

Giá Gốc : 2.000.000 đ 

Giá Ưu Đãi : 1.190.000 đ

⇒ ĐẶT HÀNG NGAY

Liên Hệ Ngay :
📞zalo Mr .Tai : 09176.000.10

📞zalo Mr.Nam: 09176.000.11

📞zalo Mr.Duc: 09176.000.12

HỆ THỐNG SHOWROOM CỦA QUỐC VIỆT COMPUTER
SỐ 21 - NGUYỄN ĐỨC CẢNH - HƯNG BÌNH - THÀNH PHỐ VINH - NGHỆ AN
HOTLINE : 0968691011
Thời gian làm việc Sáng: Từ 7h30-11h30 Chiều từ:13h30 đến 17h30
SỐ 204 - LÊ DUẨN - TRƯỜNG THI - THÀNH PHỐ VINH - NGHỆ AN
HOTLINE : 0912221011
Thời gian làm việc Sáng: Từ 7h30-11h30 Chiều từ:13h30 đến 17h30
GIỚI THIỆU QUỐC VIỆT Giới thiệu Công Ty Thông Tin Liên Hệ Thông Tin Tuyển Dụng Tin Tức
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG Hướng Dẫn Mua Hàng Trực Tuyến Hướng Dẫn Thanh Toán Hướng Dẫn Mua Hàng Trả Góp Gửi Yêu Cầu Bảo Hành Góp Ý, Kiếu Nại
DMCA.com Protection Status
CHÍNH SÁCH CHUNG Chính Sách, Quy Định Chung Chính Sách Vận Chuyển Chinh Sách Bảo Hành Chính Sách Đổi Trả Chính Sách Bảo Mật
THÔNG TIN KHUYẾN MẠI Thông Tin Khuyến Mại Sản Phẩm Khuyến Mại Sản Phẩm Bán Chạy Sản Phẩm mới Sản phẩm Vừa xem
Da thong bao voi bo cong thuong
© 2023 CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ QUỐC VIỆT 🏠 SHOWROOM1 : Số 21 Nguyễn Đức Cảnh – Phường Hưng Bình – TP.Vinh – Nghệ An 🏠 SHOWROOM2 : Số 204 Lê Duẩn – Phường Trường Thi – TP.Vinh – Nghệ An Email: quocviet@qvc.vn - website: qvc.vn MST: 2901425724 ĐIỆN THOẠI: 02383.59.58.59 - 02383.599.313 HOTLINE: 0912221011 - 0968691011
Đặt Hàng Nhanh
So sánh sản phẩm

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

OK Xem giỏ hàng