Thêm vào giỏ hàng thành công
Xem giỏ hàng và thanh toánCHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm do Quốc Việt bán ra đều được bảo hành đúng và đủ theo chính sách của hãng . Tất cả sản phẩm hư hỏng, không thuộc điều kiện đổi trả và đang trong thời gian bảo hành của Quốc Việt sẽ được gửi cho nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền để sửa chữa bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của hãng. Quốc Việt không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất và/hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền từ chối bảo hành và/hoặc không thực hiện theo đúng cam kết của họ.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành tại Quốc Việt.
- Có tem bảo hành công ty Quốc Việt dán
- Chứng từ mua hàng (hóa đơn/phiếu xuất kho)
Với các trường hợp sản phẩm không có tem nhưng có thông tin mua hàng rõ ràng Quốc Việt sẽ hỗ trợ bảo hành theo quy định.
Với các sản phẩm có tem Quốc Việt nhưng không có thông tin mua hàng thì công ty sẽ chỉ hỗ trợ bảo hành nếu sản phẩm còn bảo hành chính hãng.
KHÔNG BẢO HÀNH VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP SAU :
1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, bao lụa, lô sấy, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)(*)
2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành…).
4. Không có tem bảo hành của Quốc Việt, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
5. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
6. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
7. Sản phẩm có những tình trạng như sau:
Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ,...
Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được,...
Sản phẩm thiếu vỏ hộp, phụ kiện, thiết bị kết nối đi kèm,…đối với các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.
8. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập
9. Các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp thông báo từ chối bảo hành do vi phạm các điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng và nhà cung cấp.
10. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Quốc Việt.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THEO HÃNG
DELL : https://www.dell.com/learn/vn/en/vncorp1/terms-conditions-of-sale
HP : https://www.hp.com/vn-en/privacy/privacy_warranty.html
AMD : https://www.amdvietnam.com.vn/chinh-sach-bao-hanh
LG : https://www.lg.com/vn/tro-giup/bao-hanh
BROTHER : https://www.brother.com.vn/vi-vn/contents/onlinewarranty
LOGITECH : https://www.logitech.com/vi-vn/tos/terms.html?id=3101
ASUS : https://www.asus.com/support/images/upload/ee6559a7-9868-4949-8411-06f022e5893e.pdf
GIGABYTE : https://www.gigabyte.com/vn/Support/Warranty
SAM SUNG : https://www.samsung.com/vn/support/warranty/
ACER : https://www.acer.com/ac/vi/VN/content/warranty
TOSHIBA : https://www.toshiba-lifestyle.com/vn/dieu-khoan-bao-hanh
MSI : https://vn.msi.com/page/warranty
APPLE : https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html
SONY : https://www.sony.com.vn/electronics/support/articles/00242897
TOTOLINK : https://www.totolink.vn/page/chinh-sach-bao-hanh.html
TP LINK : https://www.tp-link.com/vn/support/replacement-warranty/
Seagate : https://www.seagate.com/as/en/support/warranty-and-replacements/