Thêm vào giỏ hàng thành công
Xem giỏ hàng và thanh toán1. NHÂN VIÊN KINH DOANH BÁN HÀNG
Yêu cầu:
- Nam/nữ không yêu cầu bằng cấp, có kinh nghiệm trong ví trí bán hàng điện tử, IT, thiết bị tin học hoặc vị trí khác có liên quan.
- Trung thực, thật thà, có ngoại hình khá và khả năng ăn nói là một lợi thế.
- Có mong muốn làm việc lâu dài.
- Có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Số lượng: 02-04 nhân viên
Mô tả công việc:
- Giới thiệu về máy tính, Camera tại Showroom của Công ty.
- Tư vấn, chăm sóc và bán hàng tại Showroom.
- Trưng bày, quản lý, chăm sóc hàng hóa tại Showroom.
- Tìm kiếm khách hàng, tạo mối quan hệ và kinh danh bán lẻ, bán sỷ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu nhiệm vụ được giao.
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH HI-END
Yêu cầu:
- Nam/nữ không yêu cầu bằng cấp, am hiểu tốt về đồ Công nghệ.
- Trung thực, thật thà, có ngoại hình khá và khả năng ăn nói là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vưc Công nghệ
- Có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Số lượng: 02 nhân viên
Mô tả công việc:
- Tư vấn bán hàng các sản phẩm Hi-end của Công ty và cập nhật các thông số sản phẩm Hi-end mà mình phụ trách.
-Thực hiện các công việc chung khác theo yêu cầu cảu Công ty.
3. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CAMERA, MÁY TÍNH
Yêu cầu:
- Nam sức khỏe tốt, sinh viên mới ra trường chưa co kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Hiểu biết tốt về các thiết bị IT, Điện tử, Các thiết bị tin học, Camera, Máy tính
- Chịu được áp lực công việc, trung thực, chịu khó, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Có mong muốn làm việc lâu dài
Mô tả công việc:
- Thực hiện công việc thi công, lắp đặt, tư vấn, cài đặt, bảo trì và khắc phục lỗi của thiết bị Camera, Máy tính
- Tư vấn giải pháp, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng Camera, Máy tính
- Tham gia vận chuyển hàng hóa, thực hiện giao, lắp, cài đặt thiết bị và các thủ tục giao nhận, thanh toán tại địa chỉ khách hàng
4. CỘNG TÁC VIÊN VÀ ĐẠI LÝ BÁN HÀNG
Áp dụng: Nhân sự và đại lý có nhu cầu được hưởng chính sách hoa hồng và hưởng doanh số cao. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp hoặc liên hệ qua số điện thoại: Mrs. Thuần: 0917600014 (Chỉ gọi điện không nhận SMS).
* Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính
* Thông tin chung:
- Lương thỏa thuận, được đóng BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
- Thưởng: Thưởng trách nhiệm và thưởng theo doanh số, hoàn thành kế hoạch
* Thông tin liên hệ và hướng dẫn nộp hồ sơ:
- Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy), CV quá trình làm việc, Giấy khám sức khỏe, Bằng cấp có liên quan, CMND, Sổ hộ khẩu.
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ Công ty: 21 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An.(Nhận hồ sơ Photo).
- Hoặc gửi ứng viên gửi CV và Đơn xin việc vào Email: Nhansu@qvc.vn
- Liên hệ: Mrs Thuần 0917600014 Phòng nhân sự.
- Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 26/9/2018.