ĐÁNH GIÁ CHUỘT GAMING GIÁ RẺ TỐT NHẤT ĐỂ CHƠI GAME NĂM 2022

2022-01-04 11:33:00

ĐÁNH GIÁ CHUỘT GAMING GIÁ RẺ TỐT NHẤT ĐỂ CHƠI GAME NĂM 2022

 

Chuột Gaming là một loại chuột chuyên dụng dành cho các game thủ. Xét về khía cạnh cấu tạo thì chuột Gaming cũng có những bộ phận như một số loại chuột thông thường là: Chuột trái, chuột phải, lăn chuột, ... Tuy nhiên, điểm khác biệt rõ nét giữa chuột thông thường so với chuột Gaming đó chính là chuột Gaming có ngoại hình mạnh mẽ, bền bỉ hơn rất nhiều. Một điểm khác biệt khác nữa phải nhắc đến chính là những thông số kỹ thuật của chuột.

Đối với một tay game thủ lão luyện mà nói, việc tậu cho mình được con chuột Gaming xịn sẽ quyết định rất lớn đến sự thất bại hay thành công của một trận đấu. Chuột Gaming phải đáp ứng đúng các tiêu chuẩn về tốc độ, sự di chuyển nhanh nhạy hay chính xác. Hoặc ít nhất là người sử dụng phải cảm thấy thỏa mãn với những trải nghiệm tuyệt vời ở chuột Gaming mang lại.

Cùng Quốc Việt Computer điểm qua những mẫu chuột gaming giá rẻ tốt nhất qua bài đánh giá chi tiết dưới đây !

 

1. Chuột Gaming Mouse Logitech G102 GEN2 lightsync Gaming Đen

 

 

 

Cảm biến cấp độ chơi game
Chuột Logitech G102 Gen2 Black theo dõi con trỏ chính xác và đạt hiệu suất phản hồi nhanh nhạy nhờ vào cảm biến cấp độ chơi game. Với độ nhạy có thể tùy chỉnh từ 200 - 8.000 DPI, hãy chọn mức độ phù hợp với sở thích chơi của bạn. Sử dụng phần mềm HUB G của Logitech để lập trình lên tới 5 chế độ thiết lập sẵn.

 

 

Đáng tin cậy và có thiết kế phù hợp
Thiết kế sáu nút cổ điển đem đến cả sự thoải mái lẫn tự tin để bạn có thể khám phá, sáng tạo và chơi như ý muốn. Sử dụng phần mềm HUB G của Logitech để gán các lệnh trong trò chơi, điều khiển hệ thống hoặc tổ hợp phím và đơn giản hóa việc chơi game của bạn.

 

 

Sản phẩm đang được bán tại qvc.vn XEM NGAY

 

2. Chuột Gaming Mouse Dare-U VICTOR EM908

 

 

 

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt
Sở hữu một ngoại hình vừa lòng bàn tay cùng thiết kế công thái học thuận lợi cho người sử dụng. Không hề cảm thấy mỏi tay khi sử dụng DAREU EM908 trong thời gian dài. Ngoài ra với dải đèn LED RGB tuyệt đẹp của EM908 gồm 16,7 triệu màu quanh viền của chuột, tạo nên một con chuột tinh tế trong bàn làm việc hay chơi game của bạn.

 

Chất lượng tối ưu
Được sử dụng mắt cảm ứng BRAVO sensor nổi trội ( lên đến 6000 DPI với 6 chế độ chỉnh) cùng với tốc độ 150 IPS. Ngoài ra cùng với nút bấm lên đến 50 triệu lượt clịck mang đến một thời gian sử dụng bất tử cho bạn.

Cá nhân hóa phong cách
Với Driver thân thiện với người dùng và dễ sử dụng, một loạt chương trình có thể điều khiển dễ dàng. Từ màu sắc hiển thị cho tới những hiệu ứng của EM908, thiết lập đơn giản và dễ dàng chỉ với một cú click chuột.

 

Sản phẩm đang được bán tại qvc.vn XEM NGAY

 

3. Chuột chơi game Razer Basilisk X HyperSpeed Wireless Black

 

Với công nghệ Razer Hyperspeed, cho bạn lợi thế nhanh hơn 25% so với bất kỳ công nghệ không dây hiện có, thậm chí bạn còn không nhận ra rằng bạn đang sử dụng chuột không dây bởi độ ổn định trong kết nối và sự lưu loát trơn tru khi chuyển đổi cách kết nối hoạt động. Như một lợi thế của việc kết nối song song, bạn có thể chuyển nhanh sang Bluetooth chỉ với 1 nút gạt để kéo dài thời lượng pin.

Chuột chơi game Razer Basilisk X HyperSpeed Wireless Black (RZ01-03150100-R3A1)

Chuột chơi game Razer Basilisk X HyperSpeed Wireless Black (RZ01-03150100-R3A1) tích hợp công nghệ không dây cao cấp

MẮT ĐỌC RAZER™ 5G ADVANCED OPTICAL
Được thiết kế với độ chính xác cao, tracking lên đến 99,4% và 16000 DPI, mắt đọc cảm biến của chuột không dây Basilisk X cho bạn độc chính xác và tốc độ cực nhanh để luôn đứng đầu.

Chuột chơi game Razer Basilisk X HyperSpeed Wireless Black (RZ01-03150100-R3A1)

Chuột chơi game Razer Basilisk X HyperSpeed Wireless Black (RZ01-03150100-R3A1) trang bị mắt cảm biến cao cấp

THỜI LƯỢNG PIN SIÊU DÀI
Khi ở chế độ Bluetooth, Basilisk X hyperspeed có thể duy trì hoạt động lên tới 450 giờ liên tục. Khi chơi games và sử dụng chế độ HyperSpeed Wireless, Basilisk X duy trì hoạt động cùng bạn một cách không ngừng nghỉ liên tục lên đến 285 giờ.

Chuột chơi game Razer Basilisk X HyperSpeed Wireless Black (RZ01-03150100-R3A1)

 

ĐỘ BỀN 50 TRIỆU LƯỢT NHẤN
Thiết kế để mang lại những cú click nhanh và chính xác, switch ở dưới 2 nút bấm chính của Basilisk X có tuổi thọ lên đến 50 triệu lượt nhất, như một trải nghiệm chơi game cao cấp cho người dùng.

 Chuột chơi game Razer Basilisk X HyperSpeed Wireless Black (RZ01-03150100-R3A1)

6 NÚT BẤM CÓ THỂ LẬP TRÌNH

Hoàn toàn lập trình và cấu hình thông qua Razer Synapse 3, 6 nút bấm của Basilisk X hội tụ đầy đủ chức năng và khả năng để đáp ứng cho các combo của bạn, cũng như sự di chuyển và xử lý hoạt động trong games cũng như trong công việc.

 

Sản phẩm đang được bán tại qvc.vn XEM NGAY

 

4. Chuột gaming Madcatz Authentic R.A.T 1+

Siêu nhẹ
Với trọng lượng 60 gram (không bao gồm cáp), R.A.T.1+ cho cảm giác cầm chuột cực kỳ nhẹ nhàng. Thiết kế siêu nhẹ giúp chuyển động nhanh hơn, mang lại sự thoải mái cực độ cho phiên chơi game lâu hơn mà không bị mệt mỏi.

Điều chỉnh form cầm
Phần lưng của R.A.T 1+ có thể điều chỉnh phù hợp với kích cỡ tay của người dùng. Vì vậy, dù cầm chuột theo bất kỳ cách nào cũng có thể điều chỉnh độ dài lưng chuột để dễ dàng thích ứng. R.A.T 1+ có thiết kế đối xứng phù hợp cho cả tay trái và phải.

PRO Slide Technology
R.A.T.1+ cho trải nghiệm lướt hoàn hảo với bộ feet PTFE cao cấp.Cả hai mặt trái và phải của R.A.T. 1+ được tạo kiểu với bề mặt chống trượt để có độ bám chắc chắn và khả năng cơ động tốt hơn. Ngoài ra, 4 mức độ điều chỉnh DPI, cung cấp cho game thủ tốc độ lý tưởng, bất kể thể loại game nào.

 

Sản phẩm đang được bán tại qvc.vn XEM NGAY

 

5. Chuột Gaming Kingston HyperX Pulsefire FPS Core (HX-MC004B)

Cảm biến quang Pixart 3327
Cảm biến Pixart 3327 giúp di chuột chính xác mà không cần tăng tốc phần cứng và hỗ trợ thiết lập DPI gốc lên đến 6.200.

Bảy nút lập trình được
Pulsefire Core có bảy nút lập trình với các phím tạo cảm giác phản hồi rõ và chịu được 20 triệu lần bấm.

Dễ tùy chỉnh bằng phần mềm HyperX NGENUITY
Tạo macro, tùy biến ánh sáng RGB và DPI rồi lưu vào bộ nhớ riêng của Pulsefire Core.

 

6. Chuột Gaming Kingston HyperX Pulsefire Surge (HX-MC002B) RGB USB

Hiệu ứng 360° RGB sinh động, rực rỡ
Viền sáng mượt mà, rực rỡ cho bạn một phong cách độc đáo.

Mắt cảm biến cao cấp
Cảm biến Pixart 3389 với Chế độ cấu hình DPI ban đầu lên tới 16.000 cho độ nhạy cao và êm giúp các game thủ nâng cao độ chính xác.

Công tắc Omron rất nhạy và tin cậy
Phím Omron chịu được 50 triệu lần bấm cho cảm giác phản hồi cao giúp bạn hoàn toàn tự tin mỗi khi bấm.

Tương thích với phần mềm HyperX NGENUITY mạnh mẽ, dễ sử dụng
Dễ dàng tùy chỉnh hiệu ứng đèn, đặt DPI và lập trình các nút rồi lưu vào bộ nhớ riêng bằng phần mềm HyperX NGenuity.

 

 

Sản phẩm đang được bán tại qvc.vn XEM NGAY

 

7. Chuột Gaming Steelseries Rival 5 (62551) (USB/RGB)

 

 

9 Nút có thể lập trình
Mọi nút trên Steelseries Rival 5 đều có thể tuỳ chỉnh, 5 nút bên hông dùng cho các thao tác ngón tay cái nhanh chóng, giúp thực hiện thêm nhiều thao tác trong các trò chơi một cách dễ dàng.

Mắt cảm biến TrueMove Air
Là sự hợp tác của Pixart và Steelseries, TrueMove Air mang lại khả năng tracking 1:1 vượt trội, 18.000 CPI, 400 IPS, gia tốc 40G và cảm biến độ nghiêng, giúp cho bạn có những pha xử lý mượt mà với tốc độ nhanh mà không gặp trở ngại nào

Tracking 1:1
Cảm biến TrueMove Air mang lại độ chính xác gấp 3 lần so với các loại mắt đọc khác, từ các chuyển động nhỏ cho đến tốc độ nhanh, quét liên tục

Trọng lượng nhẹ nhàng
Steelseries Rival 5 nặng 85g, trọng lượng rất nhẹ, vô cùng hợp lý khi bạn sử dụng trong thời gian dài mà không lo lắng việc bị mỏi tay do quá nặng.

Switch Golden Micro cải tiến
Được đánh giá cao với độ bền 80 triệu lần nhấn, switch bấm này mang lại khả năng chống bụi. chống nước hiệu quả, được cải tiến để mang lại những cú nhấn chuột hoàn hảo ngay cả trong những điều kiện khắt khe nhất

Dây cáp lưới
Thao tác nhanh cần chuyển động nhanh, điều này vô cùng cần thiết trong game.Dây cáp lưới với các sợi nhỏ, cho phép lực kéo ít hơn, và cảm giác di chuột nhẹ hơn hẳn

Hệ thống Led RGB
Hệ thống led với 10 vùng sáng hiển thị 16,8 triệu màu, và có thể đồng bộ với các sản phẩm Steelseries khác. Các hiệu ứng và màu sắc có thể được điều chỉnh thông qua phần mềm SteelSeries GG.

Cầm nắm dễ dàng
Với thiết kế đối xứng linh hoạt, Steelseries Rival 5 phù hợp với nhiều kích cỡ tay, và phù hợp nhất cho kiểu cầm chuột Claw và Finger Tip

 

Sản phẩm đang được bán tại qvc.vn XEM NGAY

 

8. Chuột chơi game Logitech G502 Hero HIGH PERFORMANCE GAMING MOUSE

 

 

CẢM BIẾN HERO 16K
Logitech G502 Hero sử dụng cảm biến HERO - đây là cảm biến chơi game chính xác nhất từ trước tới nay mà Logitech sử dụng với độ chính xác hoàn hảo và cấu trúc toàn diện. Với khả năng xử lý tốc độ khung hình nhanh nhất, Logitech G502 Hero có tốc độ quét lên đến hơn 400IPS, giúp cho game thủ có thể thực hiện những pha flick chuột cực nhanh mà vẫn đảm bảo độ chính xác. Logitech G502 Hero có chỉ số chính xác ở mức hoàn hảo cho các nhu cầu chơi game hàng ngày hay trong môi trường thi đấu chuyên nghiệp cô cùng khắc nghiệt. Đây cũng là chuột chơi game sở hữu độ nhạy ổn định nhất từ trước tới nay.
 
Chuột chơi game Logitech G502 Hero HIGH PERFORMANCE GAMING MOUSE
 
11 NÚT CÓ THỂ LẬP TRÌNH
Phần mềm G Hub của Logitech giúp game thủ có thể lập trình các lệnh và macro ưa thích của bạn cho tối đa 11 nút trên Logitech G502 Hero . Thiết kế, di chuyển, chơi game, làm việc... hãy để tất cả sức mạnh của G502 Hero Gaming di chuyển dưới ngón tay bạn. Đừng quên lưu các cấu hình cố định để em nó luôn trong tình trạng sẵn sàng chiến đấu dù ở bất cứ nơi đâu.
 
Chuột chơi game Logitech G502 Hero HIGH PERFORMANCE GAMING MOUSE
 
TRỌNG LƯỢNG CÓ THỂ ĐIỀU CHỈNH
Chuột chơi game Logitech G502 Hero có khả năng tinh chỉnh cảm giác chuột và hành vi trượt tùy ý theo sở thích của bạn. Năm khối tạ nặng 3,6 g đi kèm với Logitech G502 Hero đều có thể điều chỉnh theo nhiều cách: ở phía trước, phía sau, trái, phải và trung tâm. Thử nghiệm với sự liên kết và cân bằng để tìm ra vị trí phù hợp nhằm tối ưu hóa hiệu suất chơi game của bạn.
 
Chuột chơi game Logitech G502 Hero HIGH PERFORMANCE GAMING MOUSE
 
CÔNG NGHỆ LIGHTSYNC RGB
Chuột chơi game Logitech G502 Hero được trang bị công nghệ LIGHTSYNC RGB thế hệ mới. Nhờ đó, bạn có thể lấy cảm hứng từ trò chơi, âm thanh hoặc màn hình của bạn để đem đến trải nghiệm RGB rực rỡ nhất từ trước đến nay. Chọn từ toàn bộ quang phổ gồm gần 16,8 triệu màu và đồng bộ hóa hiệu ứng và hình chiếu sáng động với thiết bị Logitech G của bạn. Tùy chỉnh nhanh chóng và dễ dàng bằng G HUB của Logitech.
 
Chuột chơi game Logitech G502 Hero HIGH PERFORMANCE GAMING MOUSE

 

Sản phẩm đang được bán tại qvc.vn XEM NGAY

 

9. Chuột Gaming Không dây Razer DeathAdder V2 Pro

Form Ergonomic huyền thoại
Với hơn 10 triệu Razer DeathAdders đã được bán ra, con chuột chơi game thành công nhất mọi thời đại đã mang đến sự thoải mái không giới hạn. Form cầm của Razer DeathAdder vẫn là form được ưa chuộng nhất trong suốt nhiều năm qua.

RAZER™ HYPERSPEED WIRELESS
Nhanh hơn 25% so với bất kỳ công nghệ không dây nào khác hiện có, bạn thậm chí sẽ không nhận ra rằng mình đang sử dụng chuột chơi game không dây do truyền tốc độ cao, độ trễ nhấp chuột thấp nhất và chuyển đổi tần số liền mạch trong môi trường ồn ào nhất, bão hòa dữ liệu.

RAZER™ FOCUS+ OPTICAL SENSOR
Cảm biến mới, với độ phân giải 20.000 DPI và độ chính xác tới 99,6%, đảm bảo rằng ngay cả những chuyển động tốt nhất từ ​​con chuột chơi game công thái học không dây này cũng được theo dõi một cách nhất quán. Được trang bị các chức năng thông minh, cảm biến thậm chí còn trở nên chính xác hơn, cho phép đạt được mức độ chính xác cao nhất.

RAZER™ OPTICAL MOUSE SWITCH thế hệ thứ 2
Được cải tiến với phản hồi xúc giác lớn hơn, mỗi lần nhấp chuột giờ đây cho cảm giác và âm thanh hài lòng hơn — hoạt động thông qua chùm ánh sáng hồng ngoại cho thời gian phản hồi 0,2ms. Bởi vì hình thức tác động này không còn yêu cầu tiếp xúc vật lý truyền thống, nó loại bỏ nhu cầu về độ trễ khi gỡ lỗi và không bao giờ gây ra các nhấp chuột ngoài ý muốn, cho phép bạn kiểm soát chặt chẽ hơn và thực hiện hoàn hảo.

Lên đến 120 giờ sử dụng
Razer DeathAdder V2 Pro cung cấp 3 chế độ kết nối để thích ứng với nhu cầu của bạn: lên đến 120 giờ qua Bluetooth để sử dụng tối đa, lên đến 70 giờ qua Razer ™ HyperSpeed ​​Wireless để chơi game có độ trễ thấp hoặc được cắm qua cáp Razer ™ Speedflex của nó để bạn có thể tiếp tục chơi trò chơi ngay cả khi nó đang sạc.

Nút cuộn dễ dàng
Nút cuộn chuột với thiết kế bánh xe cho cảm giác cuộn tốt và nhẹ nhàng. Hoàn hảo cho việc thực hiện các động tác thay đổi trong game nhanh chóng.

 

Sản phẩm đang được bán tại qvc.vn XEM NGAY

 

 

 

Liên Hệ Ngay :
📞zalo Mr .Tai : 09176.000.10

📞zalo Mr.Nam: 09176.000.11

📞zalo Mr.Duc: 09176.000.12

Hot tags: Chuột gaming giá rẻ chuột chơi game giá rẻ chuột gaming không dây giá rẻ top chuột gaming giá rẻ chuột không dây gaming giá rẻ chuột game giá rẻ chuột gaming rẻ chuột gaming giá rẻ 2022 chuột chơi game tốt chuột chơi game fps chuột chơi game logitech chuột chơi game không dây chuột chơi game fps giá rẻ những con chuột chơi game tốt nhất chuột chơi game có dây con chuột chơi game chuột chơi game 1 triệu chuột chơi game dưới 1 triệu chuột chơi game giá 2 triệu chuột chơi game cao cấp chuột chơi game aoe tốt nhất chuột chơi game lol chuột chơi game bền nhất chuột chơi game bắn súng tốt nhất chuột chơi game bền chuột chơi game bắn súng chuột chơi game ngon bổ rẻ chuột chơi game csgo chuột chơi game có dây giá rẻ chuột chơi game cho người tay to chuột chơi game dareu top 5 chuột chơi game chuột chơi game đột kích chuột chơi game giá rẻ dưới 200k chuột chơi game giá rẻ dưới 100k chuột chơi game lol giá rẻ chọn chuột chơi game giá rẻ chuột chơi game tốt giá rẻ chuột giá rẻ cho game thủ mua chuột chơi game chuột gaming cao cấp chuột máy tính chơi game giá rẻ các loại chuột chơi game tốt giá rẻ chuột không dây chơi game giá rẻ đánh giá chuột chơi game giá rẻ chuột chơi game tốt nhất chuột chơi game giá rẻ tốt nhất tư vấn mua chuột chơi game giá rẻ chuột máy tính chơi game tốt giá rẻ chuột giá rẻ tốt nhất chuột gaming tốt giá rẻ mua chuột gaming giá rẻ top chuột chơi game giá rẻ top 10 chuột chơi game giá rẻ top chuột không dây chơi game giá rẻ chuột gaming tầm trung chuột gaming có dây chuột gaming tầm giá 1 triệu chuột chơi game dưới 500k
HỆ THỐNG SHOWROOM CỦA QUỐC VIỆT COMPUTER
SỐ 21 - NGUYỄN ĐỨC CẢNH - HƯNG BÌNH - THÀNH PHỐ VINH - NGHỆ AN
HOTLINE : 0968691011
Thời gian làm việc Sáng: Từ 7h30-11h30 Chiều từ:13h30 đến 17h30
SỐ 204 - LÊ DUẨN - TRƯỜNG THI - THÀNH PHỐ VINH - NGHỆ AN
HOTLINE : 0912221011
Thời gian làm việc Sáng: Từ 7h30-11h30 Chiều từ:13h30 đến 17h30
GIỚI THIỆU QUỐC VIỆT Giới thiệu Công Ty Thông Tin Liên Hệ Thông Tin Tuyển Dụng Tin Tức
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG Hướng Dẫn Mua Hàng Trực Tuyến Hướng Dẫn Thanh Toán Hướng Dẫn Mua Hàng Trả Góp Gửi Yêu Cầu Bảo Hành Góp Ý, Kiếu Nại
DMCA.com Protection Status
CHÍNH SÁCH CHUNG Chính Sách, Quy Định Chung Chính Sách Vận Chuyển Chinh Sách Bảo Hành Chính Sách Đổi Trả Chính Sách Bảo Mật
THÔNG TIN KHUYẾN MẠI Thông Tin Khuyến Mại Sản Phẩm Khuyến Mại Sản Phẩm Bán Chạy Sản Phẩm mới Sản phẩm Vừa xem
Da thong bao voi bo cong thuong
© 2023 CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ QUỐC VIỆT 🏠 SHOWROOM1 : Số 21 Nguyễn Đức Cảnh – Phường Hưng Bình – TP.Vinh – Nghệ An 🏠 SHOWROOM2 : Số 204 Lê Duẩn – Phường Trường Thi – TP.Vinh – Nghệ An Email: quocviet@qvc.vn - website: qvc.vn MST: 2901425724 ĐIỆN THOẠI: 02383.59.58.59 - 02383.599.313 HOTLINE: 0912221011 - 0968691011
Đặt Hàng Nhanh
So sánh sản phẩm

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

OK Xem giỏ hàng