Thêm vào giỏ hàng thành công
Xem giỏ hàng và thanh toánTUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
Yêu cầu:
- Nam/nữ không yêu cầu bằng cấp, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong ví trí bán hàng điện tử, IT, thiết bị tin học hoặc vị trí khác có liên quan.
- Trung thực, thật thà, có ngoại hình khá và khả năng ăn nói là một lợi thế.
- Có mong muốn làm việc lâu dài.
- Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Mô tả công việc:
- Thực hiện bán hàng dưới sự chỉ đạo của Quản lý.
- Giới thiệu về máy tính, Camera tại Showroom của Công ty.
- Tư vấn, chăm sóc và bán hàng tại Showroom.
- Trưng bày, chăm sóc hàng hóa tại Showroom.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu nhiệm vụ được giao.
- Kết hợp với phòng kế toán để thu hồi công nợ hiệu quả.
* Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính và có tăng ca hoặc thay đổi ca, tham gia thi công công trình.
* Thông tin chung:
- Lương thỏa thuận, được đóng BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
- Thưởng: Thưởng trách nhiệm và thưởng theo doanh số, hoàn thành kế hoạch
- Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ nhau trong công việc.
- Cơ hội thăng tiến và môi trường làm việc năng động theo cơ hội thăng tiến theo nấc thang danh vọng.
* Thông tin liên hệ và hướng dẫn nộp hồ sơ:
- Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy), CV quá trình làm việc, Giấy khám sức khỏe, Bằng cấp có liên quan, CMND, Sổ hộ khẩu.
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ Công ty: 21 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An.(Nhận hồ sơ Photo).
- Hoặc gửi ứng viên gửi CV và Đơn xin việc vào Email: Nhansu@qvc.vn
- Liên hệ: Mrs Thuần 0834283846 Phòng nhân sự.
- Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 20/11/2018