TOP CPU CHƠI GAME CHẠY ĐỒ HỌA TỐT NHẤT 2022

2022-01-13 17:19:00

 

 

CPU là gì ?

Nói dễ hiểu CPU là một thành phần linh kiện cốt lõi trong các phần của bộ phận linh kiện máy tính của bạn, nhưng nó không phải là thành phần duy nhất-nó chỉ là một “bộ não”. CPU đó là một con chip nằm ở một vị trí đặc biệt (socket) nằm trên bảng mạch chính hay chúng ta còn gọi là (bo mạch chủ hoặc bo mạch chính). Nó tách biệt rõ ràng với bộ nhớ(ram), nơi lưu trữ thông tin tạm thời. Nó cũng tách biệt với card đồ họa hoặc chip đồ họa, giúp hiển thị tất cả đồ họa video và 3D được hiển thị trên màn hình của bạn.

CPU được xây dựng bằng cách đặt hàng tỷ bóng bán dẫn siêu nhỏ lên một con chip máy tính. Những bóng bán dẫn này cho phép nó thực hiện các phép tính cần thiết để chạy các chương trình được lưu trữ trên bộ nhớ hệ thống của bạn. Kích thước bóng bán dẫn trong sản xuất CPU hiện nay nhỏ nhất là 7nm. Kích thước càng nhỏ thì càng khó sản xuất.

Một trong những tiến bộ phổ biến nhất của công nghệ CPU là làm cho các bóng bán dẫn đó ngày càng nhỏ hơn. Điều đó dẫn đến sự cải thiện tốc độ CPU cũng như khả năng toả nhiệt của CPU càng ít đi, thường được gọi là Định luật Moore.

 

 

Trong bối cảnh các thiết bị hiện đại ngày nay, máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay đã có CPU chuyên dụng thực hiện được nhiều chức năng xử lý cho hệ thống (Tích hợp chip đồ hoạ trực tiếp vào CPU), có nghĩa là chúng có thể làm được nhiều thứ hơn là các chức năng CPU tiêu chuẩn.

TẠI SAO CẦN CHỌN CPU PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA BẠN ?

Điều đầu tiên bạn cần xem xét khi chọn CPU chơi game của bạn là những gì, bạn có định sử dụng nó hết “công suất” không. Vì nếu bạn chọn CPU tốt nhất trong một phiên bản nào đó không có nghĩa là CPU tốt nhất cho bạn.

Dưới đây Quốc Việt Computer sẽ đề xuất các hướng chọn cpu cho các bạn:

- CPU Chơi game thông thường / game nặng

- CPU Chạy Đồ Họa

- CPU Streaming

- CPU Ép xung

1.Chọn CPU chơi game nặng

Nếu bạn muốn xây dựng một giàn máy tính chơi game mạnh mẽ. Bạn không cần quan tâm đến stream hoặc tạo nội dung. Điểm mấu chốt của bạn, là bạn chọn những cpu hỗ trợ tốt khi chơi game để đạt mức FPS cao nhất có thể.

Không giống như khi các chương trình hoặc các tiến trình đòi hỏi bộ xử lý phải hoạt động cao, khi chúng ta chơi game nó không thật sự phụ thuộc hoàn toàn vào lõi và luồng CPU. Chỉ cần bạn sử dụng CPU lõi tứ hoặc cao hơn là đủ để chơi game.

Hầu hết các game sẽ chạy trên bộ xử lý lõi kép, nhưng ngày càng có nhiều game bắt đầu yêu cầu lõi tứ hoặc cao hơn để cài đặt và chạy. Hầu hết các CPU hiện đại ngày nay đều được trang bị ít nhất 4 lõi. Để xem số lõi và luồng CPU các bạn có thể dùng chương trình CPU-Z để xem.

Khi bạn muốn build giàn máy tính để chơi game nặng, bạn nên tìm bộ xử lý có ít nhất các tốc độ sau theo 3 phân cấp:


Clock speed Tốc độ 4.0 Ghz

Hoặc cao hơn 3.5Ghz

Cao hơn 2.5Ghz hoặc cao hơn.

Core/Thread Count 6 lõi và 12 luồng 4 lõi và 8 luồng 4 lõi và 4 luồng.

2. Chọn CPU để chơi game thông thường

Có thể bạn không quan tâm đến tốc độ khung hình trong game FPS cao hoặc. Có lẽ bạn là một người bình thường ,một người chỉ thích chơi game vào thời gian rảnh hoặc xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng hay học tập. Các tựa game AAA bom tấn có cấu hình cao không làm bạn hứng thú , thì lúc đó chúng ta thực sự không cần một CPU mạnh.

Khi tìm kiếm một CPU chơi game thông thường, bạn nên tìm một CPU ít nhất là lõi tứ nếu ngân sách tái chính của bạn cho phép. Dưới đây là một số đề xuất về chọn CPU để chơi các game thông thường dành cho bạn:

Clock Speed 3.5 Ghz Hoặc cao hơn 3.0 Ghz hoặc cao hơn 2.5 Ghz hoặc cao hơn
Core/Thread Count
6 lõi / 12 luồng 4 lõi và 8 luồng 2 lõi và 4 luồng

4. Chọn CPU để stream

Một xu hướng phát triển trong nhiều năm qua là phát trực tuyến hay còn gọi là streaming, các bạn thường hay xem các chương trình live stream game hoặc bóng đá hoặc ca nhạc…. Trên các nền tảng như YouTube và Twitch hoặc các app như Bigo, Cube TV, NiMO TV đang rất phổ biến trong cộng đồng stream game tại thời điểm hiện nay. Tuy nhiên, việc chọn cpu không hợp lí có thể ảnh hưởng đến quá trình stream game cũng như tốc độ xử lý của máy tính.

Điều này có nghĩa là khi bạn streaming, bạn sẽ cần một bộ xử lý có nhiều lõi và luồng hơn so với những dàn PC làm việc thông thường của bạn. Có số lõi và số luồng cao hơn sẽ giúp máy tính của bạn làm việc đa nhiệm hiệu quả hơn, cho phép nó ghi lại game bạn đang chơi cũng như xử lý và làm mọi thứ khác đang diễn ra trong khi streaming mà không bị lag.

Dưới đây là một số đề xuất để bạn chọn CPU hợp lí cho việc streaming :


Clock Speed Tốc độ 4.0 Ghz hoặc cao hơn 3.5 Ghz hoặc cao hơn 3.0 Ghz hoặc cao hơn
Core/Thread 8 lõi và 16 luồng 6 lõi và 12 luồng 5 lõi và 8 luồng

5. Chọn CPU để ép xung

Có lẽ bạn đã có một bộ máy tính chơi game trong một thời gian và bạn đang tìm cách nâng cấp với suy nghĩ “ép xung” để tăng hiệu suất. Có lẽ bạn muốn ép xung và đẩy giới hạn hiện tại của nó đến giới hạn cuối cùng ?

Tuy nhiên ,nếu bạn đang muốn ép xung CPU Intel , bạn sẽ phải sử dụng CPU có “đuôi” kết thúc bằng chữ K, ví dụ K như Intel i9-9900K.

Còn nếu bạn sử dụng các dòng CPU AMD , tin vui là tất cả các mẫu Ryzen (là dòng gaming hiện tại của AMD) đều được mở khóa hay còn gọi”unlock” để bạn có thể ép xung thoải mái. Không chỉ CPU mà ngay cả các dòng card đồ hoạ thì AMD cũng rất thoải mái trong việc mở khoá chức năng ép xung để mọi người có thể ép xung để tăng hiệu xuất cho phần cứng máy tính của mình.Tuy là được mở khoá, nhưng chip Ryzen của AMD được họ tối ưu rất tốt, nên bạn cũng khó có thể tăng quá nhiều hiệu suất cho máy tính của mình.

6. Chọn CPU chạy đồ họa

Theo các chuyên gia, chọn CPU làm đồ họa nên ưu tiên các dòng CPU mạnh, có độ ổn định cao và đặc biệt là xung nhịp càng cao càng tốt.

Hầu hết các designer, giới dựng phim và kiến trúc sư hiện nay đều chọn CPU làm đồ họa do hai tên tuổi lớn sản xuất là Intel hoặc AMD.

Trong đó, nếu bạn làm các công việc liên quan đến dựng phim, chỉnh sửa video độ phân giải cao tới 4K hoặc 8K thì nên ưu tiên đến các dòng chip Intel xung nhịp lớn như Core i7 11700K hay Core i9 11900K.

Trường hợp bạn là một nhân viên lành nghề trong lĩnh vực dựng đồ họa 3K thì các dòng CPU xung cao đến từ AMD hay Intel đều là sự lựa chọn lý tưởng. Ngoài các con chip Intel kể trên, bạn có thể để tâm đến các dòng CPU AMD như Ryzen 5 3600X hay Ryzen 7 5800X.

Còn nếu bạn đang tìm kiếm và lựa chọn CPU ưu tiên cho các tác vụ như render ảnh và phim thì lời khuyên chân thành là hãy tìm đến những bộ CPU Intel Xeon – đây là dòng chip được trang bị nhiều nhân và sẽ giúp ích rất nhiều cho tác vụ render.

 

MỜI BẠN CÙNG QUỐC VIỆT COMPTER TÌM HIỂU TOP CPU CHƠI GAME CHẠY ĐỒ HỌA TỐT NHẤT 2022 QUA DANH SÁCH DƯỚI ĐÂY :

1. CPU XEON E5 2670 V2 ( Xem Thêm )

CPU Intel Xeon E5 2670 v2 mang đến hiệu năng cần thiết và những công nghệ bảo mật tiên tiến dành cho những giải pháp máy chủ cơ bản, máy trạm chuyên nghiệp và các dịch vụ đám mây bảo mật.

Bộ xử lý Xeon E5-2670v2 của Intel được trang bị 10 lõi và 20 luồng và có thể được cài đặt trong bo mạch chủ sử dụng socket FCLGA2011. Bộ xử lý này được trang bị bộ nhớ đệm 25MB. Kết nối nhiều thiết bị ngoại vi với PC được trang bị bộ xử lý này vì nó hỗ trợ PCIe phiên bản 3.0 ở các cấu hình x16, x8 và x4. Ngoài ra, bộ xử lý này bao gồm Chuyển mạch Dựa trên Nhu cầu, Công nghệ Intel SpeedStep, v.v....

 

2. CPU Intel Core i5-11400F ( Xem Thêm )

 

Dòng CPU Core i thế hệ thứ 11 của Intel
Socket: LGA 1200
Thế hệ: Rocket Lake
Số nhân: 6
Số luồng: 12
Xung nhịp: 2.6 - 4.4 Ghz
*KHÔNG CÓ GPU TÍCH HỢP

 

 

CPU Intel Core i5-11400F là phiên bản nâng cấp của i5-10400F với xung nhịp tăng nhẹ và hiệu suất trên mỗi nhân được cải thiện. Với 6 nhân 12 luồng, đây là CPU có hiệu năng trên giá thành tốt nhất của Intel. 

Với 6 nhân 12 luồng và hiệu năng trên mỗi nhân được nâng cấp, Intel Core i5 sẽ phù hợp cho các bộ máy tầm trung, phục vụ mục đích Stream, Gaming hoặc làm việc với các phần mềm chuyên dụng. 

 

 

3. CPU Intel Core i7-12700K ( Xem Thêm )

Socket: FCLGA1700
Số lõi/luồng: 12/20
Tần số turbo tối đa: 5.00 Ghz
Performance-core Max Turbo Frequency: 4.90 GHz
Efficient-core Max Turbo Frequency: 3.80 GHz
Performance-core Base Frequency: 3.60 GHz
Efficient-core Base Frequency: 2.70 GHz
Bộ nhớ đệm: 25 MB
Bus ram hỗ trợ: Up to DDR5 4800 MT/s, Up to DDR4 3200 MT/s
Mức tiêu thụ điện: 190 W

CPU Intel Core i7-12700K là CPU thế hệ thứ 12 của Intel (Alder Lake) trên nền Socket LGA 1700 với kiến trúc hoàn toàn mới cho hiệu năng vượt trội so với người tiền nhiệm.

Đây cũng là phiên bản được mở khóa (Unlocked) để người dùng có thể Overclock gia tăng hiệu năng đáng kể.

Là CPU cao cấp của Intel, Core i7 sẽ phù hợp cho các bộ cao cấp, phục vụ mục đích Stream, Gaming hoặc làm việc với các phần mềm chuyên dụng.

4. CPU Intel Core i5-12600K ( Xem Thêm )

 

 

 

Socket: FCLGA1700
Số lõi/luồng: 10/16
Bộ nhớ đệm: 20 MB
Bus ram hỗ trợ: DDR4 3200MHz, DDR5-4800
Mức tiêu thụ điện: 125W

Là một CPU tầm trung phục vụ đối tượng cần máy có mức hiệu năng/giá thành tốt. Nhờ được bổ sung thêm 4 nhân hiệu quả để phục vụ các tác vụ như render, stream, các nhân hiệu năng, vốn được dành để chơi game sẽ được giải phóng để tập trung vào việc "gánh" game.

Với vi kiến trúc hybrid mới, Intel đã trang bị cho i5-12600K tới 10 nhân, bao gồm nhân hiệu năng (P-core) và 4 nhân hiệu quả (E-core). Nhờ đó, CPU này sẽ có tới 16 luồng xử lý. Giờ đây, các CPU i5 thế hệ thứ 12 nói chung và i5-12600K nói riêng sẽ như hổ mọc thêm cánh để cạnh tranh ở phân khúc tầm trung.

Với 6 nhân 12 luồng hiệu năng cao, CPU i5-12600K sẽ dễ dàng cân hầu hết các tựa game trên thị trường. Trong khi đó, với 4 nhân hiệu quả để thực hiện các tác vụ đa nhiệm hoặc streaming, giờ đây ai cũng có thể stream bằng CPU mà ko cần phải lo về hiệu năng chơi game bị ảnh hưởng.

 

5. CPU Intel Core i3-10105 ( Xem Thêm )

 

 

 

Dòng CPU Core i thế hệ thứ 11 của Intel
Socket: LGA 1200
Thế hệ: Comet Lake
Số nhân: 4
Số luồng: 8
Xung nhịp: 3.7 - 4.4 Ghz

CPU Intel Core i3-10105 là bộ vi xử lý mới thế hệ thứ 10 thuộc dòng Comet Lake Refresh với 4 nhân 8 luồng và xung nhịp đơn nhân lên đến 4.4Ghz vô cùng mạnh mẽ dành cho những bộ máy thuần gaming tầm trung.

Với 4 nhân 8 luồng và hiệu năng trên mỗi nhân được nâng cấp, Intel Core i3 sẽ phù hợp cho các bộ máy giá rẻ nhắm vào mức hiệu năng trên giá thành, phục vụ mục đích Gaming hoặc làm việc với các phần mềm chuyên dụng. 

CPU Intel Core i3-10105 hỗ trợ công nghệ Intel Optane mang lại tốc độ phản hồi tốt hơn khi thực hiện công việc liên quan đến giữ liệu. Bộ nhớ Intel Optane là công nghệ thông minh giúp tăng tốc độ phản hồi của máy tính. Bộ nhớ sẽ truy cập nhanh vào các tài liệu, video, game và ứng dụng thường sử dụng trên máy tính và ghi nhớ lại sau khi bạn tắt nguồn, từ đó giúp bạn giảm thời gian chờ khi sáng tạo, chơi game và làm việc hiệu quả.

 

6. CPU XEON E5 2678 ( Xem Thêm )

CPU Intel Xeon E5 2678 V3 chạy trên main x99 và main DUAL CPU LGA2011-3 ( ASUS Z10, SUPERMICRO X10).
Dòng sản phẩm phù hợp cho hệ thống Server/workstation/ Enterprise.
Số lõi/luồng: 12/24
Tần số cơ bản/turbo: 2.5/3.1 GHz
Bộ nhớ đệm: 30MB
Đồ họa tích hợp: KHÔNG
Bus ram hỗ trợ: DDR4 2133MHz
Tiến trình công nghệ : 22nm
Mức tiêu thụ điện: 120W
CPU tray, không hộp, không quạt tản đi kèm

 

 

CPU Intel Xeon E5 2678 v3 thuộc socket 2011-3 sở hữu 12 core 24 thread. Xung nhịp cơ bản 2.5Ghz max turbo đơn core 3.3Ghz và đạt xung nhịp 2.9Ghz ở tất cả các core. Bộ nhớ đệm L3 cache 30Mb, hỗ trợ quad channel ram và có thể lắp tối đa đến 768Gb ram. Xeon E5 2678 v3 có thể chạy đơn cpu trên nền tảng main X99 hoặc cũng có thể chạy Dual Cpu trên một main chip set C612 để tăng hiệu suất làm việc đặc biệt là đối với những người chuyên render, chạy nox máy ảo, offer MMO v.v..

 

 

 

7. CPU AMD Ryzen 5 5600X ( Xem Thêm )

CPU Ryzen 5 5600X
Kiến trúc Zen 3 mới nhất của AMD
Số nhân: 6
Số luồng: 12
Xung nhịp CPU: 3.7 - 4.6Ghz (Boost Clock)
TDP: 65W

 

 

AMD Ryzen 5 5600X thực sự là một vi xử lý tầm trung rất ấn tượng, mang đến hiệu năng mạnh mẽ, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng làm việc, chơi game của người dùng. Mặc dù mức giá cao hơn một chút so với đối thủ nhưng hiệu năng bù lại của vi xử lý này hoàn toàn xứng đáng. 

AMD Ryzen 5600X sử dụng cấu trúc Zen 3 với nhiều sự cải tiến nhằm hoàn thiện và mạnh mẽ hơn các cấu trúc cũ. Với sự nỗ lực và cố gắng của mình, từ vị trí của kẻ đi sau, bám đuổi và thách thức đối thủ, AMD đã ngày càng hoàn thiện bản thân, tạo nên sức mạnh và sự khác biệt chỉ vỏn vẹn 3 năm. Trong khi đối thủ Intel vẫn còn sử dụng công nghệ 14nm thì AMD đã sử dụng tiến trình 7nm từ Zen 2 và cải thiện hơn ở Zen 3.

 

7. CPU Intel Core i7-11700 ( Xem Thêm )

Dòng CPU Core i thế hệ thứ 11 của Intel
Socket: LGA 1200
Thế hệ: Rocket Lake
Số nhân: 8
Số luồng: 16
Xung nhịp: 2.5 - 4.9 Ghz

 

 

CPU Intel Core i7-11700 là phiên bản nâng cấp với xung nhịp tăng nhẹ và hiệu suất trên mỗi nhân được cải thiện. Với 8 nhân 16 luồng, đây là một trong những CPU có hiệu năng chơi game tốt nhất của Intel.

Với 8 nhân 16 luồng và hiệu năng trên mỗi nhân được nâng cấp, Intel Core i7 sẽ phù hợp cho các bộ máy tầm trung và cao cấp, phục vụ mục đích Stream, Gaming hoặc làm việc với các phần mềm chuyên dụng. 

 

 

 

CPU Intel Core i7-11700 có nhân đồ họa tích hợp UHD Graphics 750 (kiến trúc Iris Xe mới) với tần số cơ sở 350 MHz và turbo lên đến 1.30 GHz giúp tăng cường khả năng đa phương tiện và khả năng đồ họa thông minh cho phép tăng cường độ phức tạp của hình ảnh, nâng cao hiệu suất 3D và xử lý hình ảnh nhanh hơn.

 

8. CPU Intel Core i5-11400 ( Xem Thêm )

Socket: FCLGA1200
Số lõi/luồng: 6/12
Tần số cơ bản/turbo: 2.60 GHz/4.40 GHz
Bộ nhớ đệm: 12 MB
Đồ họa tích hợp: Intel® UHD Graphics 730
Bus ram hỗ trợ: DDR4-3200Mhz
Mức tiêu thụ điện: 65W

 

 

Được chế tạo với quy trình 14nm, bộ vi xử lý Intel Core I5 11400 có thông số tương đương với i5 11500F nhưng được tích hợp sẵn card đồ họa UHD Graphics 730 mới. Dòng CPU này có tần số xung nhịp cơ bản là 2,6 GHz và tần số turbo 4,4 GHz. Cùng 12MB bộ nhớ đệm, 6 nhân và 12 luồng, CPU cho ra hiệu suất nhanh và rất đáng tin cậy

Bên cạnh đó thì nó cũng cũng bao gồm hỗ trợ PCI Express 4.0 và bộ nhớ DDR4 ở tốc độ 3200 MHz. Giờ đây việc chạy nhiều ứng dụng và trò chơi cùng lúc đã không phải vấn đề với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ tăng tốc AI tích hợp.

 

 

 

Nhân đồ họa tích hợp mạnh mẽ

CPU Intel Core i5-11400 sở hữu nhân đồ họa tích hợp UHD Graphics 730 (kiến trúc Iris Xe, dòng card onboard mới ra đời và rất được ưa chuộng trên laptop, tiêu biểu như laptop Asus Vivobook). Có tần số cơ sở 350 MHz và turbo lên đến 1.30 GHz, khả năng đa phương tiện và đồ họa thông minh được nâng cao hơn rất nhiều, cho phép tăng cường độ phức tạp của hình ảnh, nâng cao hiệu suất 3D và xử lý hình ảnh nhanh hơn.

 

10. CPU Intel Core i7-11700F ( Xem Thêm )

Socket: FCLGA1200
Số lõi/luồng: 8/16
Tần số cơ bản/turbo: 2.50/4.90 GHz
Bộ nhớ đệm: 16MB
Đồ họa tích hợp: Intel® UHD Graphics 750
Bus ram hỗ trợ: DDR4-3200Mhz
Mức tiêu thụ điện: 65 W

 

CPU Intel Core i7-11700F được sản xuất trên tiến trình 14mm nhưng nó cũng được nâng cấp hiệu năng rất nhiều cụ thể là tăng thêm 10 % so với các thế hệ gem 10 trước đó. Giúp biến đổi hiệu quả phần cứng là cho các công việc sang tạo, chơi game trở lên mượt mà hơn.

Liên kết của CPU tới chíp Set tăng từ x4 lên x8 giúp người dùng có thể sử dụng nhiều thiết bị ngoại vi và tộc độ cũng được nhanh hơn

CPU Intel Core i7-11700F sẽ không được đi kèm thêm nhân đồ họa thế nên người dùng sẽ phải mua thê VGA dời. Vìcon chip này tâp chung chủ yêu vào nhóm đối tượng là các game thủ, người làm đồ họa.

Tốc độ RAM trên Intel Core i7-11700F được nâng cấp lên 3200 MHz và có khả năng hỗ trợ trên những mainboard sử dụng chipset 500 series như B560 và Z590. 

 

11. CPU AMD Ryzen 9 5900X ( Xem Thêm )

Socket: AM4
Số lõi/luồng: 12/24
Tần số cơ bản/turbo: 3.70/4.80GHz
Bộ nhớ đệm: 64MB
Bus ram hỗ trợ: DDR4 3200MHz
Mức tiêu thụ điện: 105W

 

 

CPU AMD Ryzen 9 5900X là 1 trong những CPU đầu bảng Series Ryzen 5000 của AMD. CPU vẫn sử dụng Socket AM4 và có 12 nhân 24 luồng cùng xung nhịp tối đa 4.8Ghz.

Chọn AMD Ryzen 9 5900X nếu :

Muốn có bộ xử lý tốt nhất để chơi game

AMD Ryzen 9 5900X là bộ xử lý cực kỳ mạnh mẽ để chơi game, mang lại hiệu suất lõi đơn vượt xa những gì mà CPU thế hệ trước cung cấp.

Muốn hoàn thành các công việc sáng tạo chuyên dụng mượt mà

Với 12 lõi và 24 luồng, AMD Ryzen 5900X chính là một con quái vật cho các tác vụ đa lõi, đặc biệt là các ứng dụng sáng tạo chuyên dụng. Việc tăng hiệu suất đơn lõi sẽ góp phần đẩy nhanh hiệu suất đa lõi; do đó, rõ ràng 5900X có đầy đủ khả năng để cân mọi ứng dụng sáng tạo.

Muốn nâng cấp từ Ryzen 2000 hoặc 3000

Vì AMD Ryzen 9 5900X có hiệu suất lõi đơn tăng vọt so với Ryzen 9 3900X, rất đáng để nâng cấp nếu bạn đang sở hữu một PC gaming chạy Ryzen 2000 hoặc 3000

Không nên chọn AMD Ryzen 9 5900X nếu :

Cần bộ tản nhiệt đi kèm

AMD Ryzen 9 5900X không có bộ tản nhiệt đi kèm và nếu không muốn sử dụng bộ tản nhiệt của bên thứ 3, người dùng nên cân nhắc đến một bộ xử lý có sẵn tản nhiệt khác.

Không muốn chi quá nhiều tiền cho CPU

Với giá thành cao, Ryzen 9 không phải là chipset phù hợp cho những ai đang muốn xây dựng một bộ máy tính chơi game có giá thành phải chăng, đặc biệt là khi AMD vừa tăng giá thêm 10%.

 

 

Liên Hệ Ngay :
📞zalo Mr .Tai : 09176.000.10

📞zalo Mr.Nam: 09176.000.11

📞zalo Mr.Duc: 09176.000.12

HỆ THỐNG SHOWROOM CỦA QUỐC VIỆT COMPUTER
SỐ 21 - NGUYỄN ĐỨC CẢNH - HƯNG BÌNH - THÀNH PHỐ VINH - NGHỆ AN
HOTLINE : 0968691011
Thời gian làm việc Sáng: Từ 7h30-11h30 Chiều từ:13h30 đến 17h30
SỐ 204 - LÊ DUẨN - TRƯỜNG THI - THÀNH PHỐ VINH - NGHỆ AN
HOTLINE : 0912221011
Thời gian làm việc Sáng: Từ 7h30-11h30 Chiều từ:13h30 đến 17h30
GIỚI THIỆU QUỐC VIỆT Giới thiệu Công Ty Thông Tin Liên Hệ Thông Tin Tuyển Dụng Tin Tức
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG Hướng Dẫn Mua Hàng Trực Tuyến Hướng Dẫn Thanh Toán Hướng Dẫn Mua Hàng Trả Góp Gửi Yêu Cầu Bảo Hành Góp Ý, Kiếu Nại
DMCA.com Protection Status
CHÍNH SÁCH CHUNG Chính Sách, Quy Định Chung Chính Sách Vận Chuyển Chinh Sách Bảo Hành Chính Sách Đổi Trả Chính Sách Bảo Mật
THÔNG TIN KHUYẾN MẠI Thông Tin Khuyến Mại Sản Phẩm Khuyến Mại Sản Phẩm Bán Chạy Sản Phẩm mới Sản phẩm Vừa xem
Da thong bao voi bo cong thuong
© 2023 CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ QUỐC VIỆT 🏠 SHOWROOM1 : Số 21 Nguyễn Đức Cảnh – Phường Hưng Bình – TP.Vinh – Nghệ An 🏠 SHOWROOM2 : Số 204 Lê Duẩn – Phường Trường Thi – TP.Vinh – Nghệ An Email: quocviet@qvc.vn - website: qvc.vn MST: 2901425724 ĐIỆN THOẠI: 02383.59.58.59 - 02383.599.313 HOTLINE: 0912221011 - 0968691011
Đặt Hàng Nhanh
So sánh sản phẩm

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

OK Xem giỏ hàng